วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พระคาถาเงินล้าน และ คำอธิษฐานในการปล่อยปลา


คาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง
เป็นพระคาถาที่พระพุทธเจ้าประทานแก่ท่านในฌาน
ความจริงคาถาเฉพาะนี่จะให้ใครไม่ได้เลย ท่านก็เลยบอกว่า "ถ้าอย่างนั้นไปพิมพ์แจก และก็ให้มันทำด้วยความเคารพ"

ฉันไม่ยืนยันว่าคนที่ไม่เคารพฉันจะมีผล จำให้ดีนะ

จึงขอให้ทุกคนถ้าได้ รับคาถานี้ ให้ตั้งใจปฏิบัติด้วยความจริงใจด้วย ความเคารพในพระพุทธเจ้า

ต่อนี้ไปก็อ่านคาถาที่องค์สมเด็จพระสัมมา สัมพุทธเจ้าเป็นประธาน และให้ทุกคนตั้งใจนึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธ เจ้า คิดว่า คาถาทั้งหมดนี้ จงปรากฏ อยู่ในจิตของเรา ลาภผลต่างๆ ให้ปรากฏแก่เรา ตามที่พระองค์ทรงต้องการนะ นึกถึง ท่านนะ

"สัมปจิตฉามิ"  คาถาสนอง กลับ

"นาสังสิโม" คาถาพระพุทธกัสสป

บทแรก
"พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ"
อันนี้ตัดอุปสรรค ที่ลาภจะมา แต่เขามาบอกว่า มีผลแน่นอน คือว่าแกจะไม่ยอมให้ลูกแกจน พูดง่าย ๆ ก็แล้วกัน พระพุทธเจ้า ก็ทรงยืนยันบอกว่า ให้หมด

บทที่สอง
"พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุเม"
คาถาบทนี้เป็นคาถาเงินแสนของท่าน

บทที่สาม
"มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม" บทนี้เป็นคาถาปลุกพระวัดพนัญเชิง

บท ที่สี่
"มิเตพาหุหะติ" เป็นคาถาเงินล้าน

บท ที่ห้า
"พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัส
สะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม"
เป็นคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า

บทที่หก
"สัมปติฉามิ"บทนี้เป็นบทเร่งรัดบทสุดท้าย

บทที่เจ็ด
"เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ" พระปัจเจกพุทธเจ้ามาบอกหลวงพ่อ เมื่อ พ.ย.33 เป็นภาษาโบราณแต่เทียบกับ ภาษาไทย อ่านได้อย่างนี้ เป็นคาถามหาลาภ มีผลยิ่งใหญ่มาก ทั้งหมดนี้ต้องสวด เป็นบทเดียวกัน บูชาเรื่อย ๆ ไป การบูชา ถ้าบูชาเฉย ๆ มันเป็นเบี้ยต่อไส้

อย่าลืมนะ เวลาสวดมนต์ แล้วให้สวดคาถานี้ 9 จบเท่าเดิมนะ และเวลาภาวนานอนภาวนาก็ได้ ว่าเรื่อยๆ ไปจนกระทั่งหลับ ไปเลย ตื่นขึ้นมา ต่อจากกรรมฐาน นอนก็ได้ ใจสบาย ๆ นะ บางทีเผลอ ๆ ฉันก็ต้องว่า ของฉันเรื่อย ๆ ไป คาถาเงินล้านนี่ มาให้เมื่อปีฝังลูกนิมิต ท่านบอกว่า งานข้างหน้าจะหนักมาก หลังจากนี้เป็นต้นไป เงินจะใช้มากกว่า สมัยที่สร้างโบสถ์ อย่า ลืมนะ...เวลาว่างๆ นั่งนึกก็ได้เดินไปก็ได้ ไม่ห้ามเลยนะให้มันติดใจอยู่อย่างนั้น ให้ถือว่าเป็นกรรมฐานไปในตัวเสร็จเพราะ คาถาที่พระพุทธเจ้าบอก ทุกบทก่อนจะทำ ต้องนึกถึงท่าน ถือว่าเป็น พุทธานุสสติกรรมฐาน

คัดมาจาก หนังสือ "สมบัติพ่อให้" ของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง อุทัยธานี
เครติด เว็บกาหลง



·         คำอธิษฐานปล่อยสัตว์ที่ได้ผลเกินคาดและถูกต้องดีที่สุด


เปิดปากถุง เอาน้ำ 1 แก้ว เทใส่ถุง แล้วกล่าว

ตั้งนะโม 3 จบ
คัจเฉวะ โช ตะวัง ตะระมานานะรูโป มาตัง อะมิตตา ปุนะ อัคคะเหสุง ทุกโข หิ ลุทโทหิ ปุมา สะมาคะโม อัทสะนัง โภชะปุตตานัง คัจฉะ .....

ข้าพเจ้าชื่อ...................................................................................................................นามสกุล.....................................................................................................................เกิดวันที่................... เดือน ............................... พ.ศ.......................................................อายุ ...............ปี ได้ปล่อยสัตว์...........................................................................................จำนวน ................................... ตัว
ปล่อยเพื่อให้เป็นที่พึ่งแก่ตนเองเพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่ศัตรู และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ตัวที่เป็นที่พึ่งขอให้นำความสุขและโชคลาภมาให้ข้าพเจ้า
ตัวที่ให้กับศัตรู   และเจ้ากรรมนายเวร จงนำเอา สรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย สรรพเคราะห์ เสนียดจัญไร ออกไปจากข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ขอให้พระแม่ธรณี, พระแม่คงคา, เทพเทวา, เจ้าที่เจ้าทาง,หลวงปู่โต, และพระญานาคราช จงเป็นสักขีพยานรับทราบกุศลเจตนาของข้าพเจ้า และคุ้มครองชีวิตสัตว์ให้ปลอดภัยจนสิ้นอายุขัย ด้วยอำนาจของกุศลผลบุญนี้ จงสะเดาห์เคราะห์ร้ายของข้าพเจ้าให้กลับกลายเป็นดี มีความร่มเย็นเป็นสุข ประสพความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา มีความเจริญก้าวหน้า ทำการสิ่งใดสำเร็จลุล่วงปราศจากอุปสรรคขัดขวาง ปราถนาสิ่งใดได้สมความมุ่งมาดปราถนาทุกประการ มีชีวิตสดชื่น สุข สดใส ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไปด้วยเทอญ

สัพเพ สัพตา สุขิตา โหนตุ
สัพเพ สัพตา อะเวรา โหนตุ
สัพเพ สัพตา อนิคา   โหนตุ
สัพเพ สัพตา อัพพะยา ปัชฌา โหนตุ
สัพเพ สัพตา สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ
อะหัง  สุขิโต โหมิ อะเวโร โหมิ อะนิโค   โหมิ
อัพพะยา   ปัชโฌ โหมิ สุขี อัตตานัง ปะริหะรามิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น